Xích đu sân vườn – vật dụng sân vườn không thể bỏ qua

Xich Du Cao Cap 1

Xích đu sân vườn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua đồ dùng sân vườn. Sản phẩm không chỉ mang đến nơi vui chơi, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình mà còn là vật trang trí không thể thiếu cho mỗi không gian sân vườn.

Lợi ích khi sử dụng xích đu sân vườn

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu xích đu ngoài trời được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng đến vậy. Sử dụng xích đu sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như: 

Mang đến nơi vui chơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình

Xích đu sân vườn mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái. Với một chiếc xích đu được đặt ở một nơi thoáng mát, bạn sẽ có ngay một nơi để đọc sách, trò chuyện người thân hay nằm thư giãn để xua tan mệt mỏi. 

Mau-Xich-Du-Ngoai-Troi

Sản phẩm mang đến nơi vui chơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình

Đặc biệt xích đu ngoài trời còn là nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ em, mang đến nhiều lợi ích tích cực như:

  • Trẻ sẽ vận động vui chơi nhiều hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và có cơ thể linh hoạt hơn.
  • Bé sẽ học được cách quan sát mọi vật xung quanh khi chơi ở xích đu dành cho sân vườn, hỗ trợ bé nâng cao về trí tuệ và khả năng sáng tạo.

Xích đu sân vườn giúp không gian sinh động, bắt mắt hơn

Với những thiết kế độc đáo cùng màu sắc hiện đại, bắt mắt xích đu sân vườn sẽ là điểm nhấn nổi bật, giúp khu vườn có tính thẩm mỹ hơn và tạo được ấn tượng cho khách đến chơi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thể hiện được phong cách thiết kế của khu vườn và gu thẩm mỹ của gia chủ. Có thể nói, xích đu là vật trang trí không thể thiếu cho không gian sân vườn.

Có thể sử dụng xích đu sân vườn để thay thế bàn ghế truyền thống

Xích đu được thiết kế để vừa có thể nằm và ngồi tiện lợi do đó bạn có thể sử dụng sản phẩm để thay thế cho các bộ bàn ghế ngoài trời truyền thống. Xích đu ngoài trời không chỉ có độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài mà còn thuận tiện khi di chuyển vì kích thước sản phẩm khá gọn nhẹ.

Mau-Xich-Du-Ngoai-Troi

Xích đu có thể thay thế cho các bộ bàn ghế truyền thống

Xem thêm: Những mẫu xích đu ngoài trời có thiết kế độc đáo không thể bỏ qua

Cách lựa chọn xích đu sân vườn phù hợp

Dựa vào chất liệu xích đu 

Vì được bày trí ở không gian ngoại thất nên bạn cần chú ý đến chất liệu của xích đu sân vườn để đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Bạn nên ưu tiên những chất liệu có thể bền bỉ, không rỉ sét, phai màu dù tiếp xúc thường xuyên mới thời tiết khắc nghiệt. Những chất liệu của xích đu mà bạn có thể lựa chọn như hợp kim nhôm, thép phủ sơn tĩnh điện,…

Kích thước xích đu phù hợp với diện tích sân vườn

Lựa chọn được kích thước xích đu sân vườn phù hợp với diện tích khu vườn không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày.  Xích đu có nhiều kích thước khác nhau, có sản phẩm dành cho 1 người ngồi, có sản phẩm dành cho 2-3 người sử dụng. Do đó, tùy vào diện tích sân vườn và mục đích sử dụng của bạn mà có lựa chọn phù hợp.

Xich-Du-San-Vuon

Lựa chọn xích đu có kích thước phù hợp với diện tích không gian sân vườn

Kiểu dáng xích đu sân vườn phù hợp với phong cách thiết kế khu vườn

Khi chọn mua xích đu ngoài trời, bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng của sản phẩm. Vì hiện nay sân vườn được thiết kế và sắp xếp với nhiều phong cách khác nhau. Để không bị lệch tông so với phong cách của tổng thể không gian khu vườn, bạn cần lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc xích đu phù hợp.

Xem thêm: Đồ dùng sân vườn – Vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn nhà

Xích đu sân vườn Đông Đô – tại sao nên lựa chọn?

Xích đu Đông Đô có chất lượng vượt trội

Xích đu sân vườn Đông Đô được sản xuất từ những chất liệu có độ bền cao như:

  • Phần khung từ thép phủ sơn tĩnh điện, vừa chống rỉ sét vừa hạn chế phai màu cho sản phẩm
  • Phần mái che từ nhựa PVC dày dặn, không chỉ có khả năng chống nước, chống thấm tốt mà còn có giúp cách nhiệt hiệu quả. Bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, thoải mái khi ngồi trên xích đu.

Xich-Du-San-Vuon

Sản phẩm có phần khung làm từ thép sơn tĩnh điện chống rỉ sét, cong vênh

Bên cạnh đó, xích đu Đông Đô còn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho không gian sân vườn của mình.

Mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng

Những sản phẩm tại Gỗ nhựa Đông Đô luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng và xích đu sân vườn cũng không ngoại lệ. 

  • Phần ghế ngồi có thể điều chỉnh thành giường khi bạn muốn ngả lưng thư giãn
  • Bộ nệm và gối êm ái làm từ vải cao cấp
  • Xích đu có trang bị thêm giá để đồ uống tiện lợi  

Với xích đu Đông Đô, bạn sẽ có được một địa điểm tuyệt vời để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Giá thành phải chăng

Không chỉ có chất lượng tuyệt vời, xích đu Đông Đô còn có giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của phần đông khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo hành. 

Xích đu sân vườn có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Một ưu điểm không thể không kể đến của xích đu ngoài trời Đông Đô đó là đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, mục đích sử dụng và phong cách thiết kế của khu vườn.

Xích đu Đông Đô có giá thành phải chăng

Chế độ hậu mãi tốt

Khi mua xích đu sân vườn tại Gỗ nhựa Đông Đô bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chế độ hậu mãi tốt nhất.

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà
  • Có thể đổi trả sản phẩm thoải mái nếu không hài lòng trong 3 ngày
  • Thời gian bảo hành linh hoạt, từ 5-10 năm

Bài viết trên là những chia sẻ của Gỗ nhựa Đông Đô về xích đu sân vườn. Với chất lượng vượt trội và kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời dành cho khu vườn của bạn.