GIÁ VỈ GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI ĐÔNG ĐÔ

‘Giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời Đông Đô có đắt không?’ là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn một đơn vị cung cấp vật liệu khách hàng không nên chỉ chú ý về giá cả mà phải lưu ý cả về chất lượng, chính sách bảo hành sau khi thi công. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng về vỉ gỗ nhựa và sẽ cung cấp giá vỉ gỗ nhựa Đông Đô để gia chủ tham khảo.

Vi Go Nhua Co Tinh Ung Dung Cao Cong Ty Cp Vat Lieu Noi That Tan Thinh Phat
Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời Đang Được Sử Dụng Rất Phổ Biến, Giá Của Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời Đang Được Rất Nhiều Người Quan Tâm

Cấu tạo của vỉ gỗ nhựa Đông Đô có điểm gì nổi bật?

Vỉ gỗ nhựa Đông Đô được cấu tạo từ 2 phần.

  • Phần trên là những thanh gỗ nhựa tổng hợp với đặc tính chống trơn trượt, không lo rong rêu tạo cảm giác sang trọng.
  • Mặt dưới là lớp vỉ nhựa nguyên chất được ép thủy lực liên kết với nhau tạo cảm giác chắc chắn cho từng bước chân.

Việc sử dụng vỉ gỗ nhựa để lót sàn rất tiện dụng, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp cho cả gia chủ và đội ngũ thi công

Vỉ gỗ nhựa Đông Đô được ứng dụng rộng khắp trong việc lót sàn trong khuôn viên có diện tích nhỏ như ban công sân thượng, hành lang, sân vườn… Một số khách hàng thường đặt câu hỏi ‘ Vỉ gỗ ngoài trời Đông Đô có bền không?” Theo ước tính, tuổi thọ của vỉ gỗ nhựa có thể đạt đến 30 năm mà vẫn giữ được màu sắc cũng như độ chắc chăn như lúc ban đầu.

Vi Go Nhua Ban Cong Gd04 Wood – Vi Go Nhua Ngoai Troi Ben Dep
Việc Sử Dụng Vỉ Gỗ Nhựa Để Lót Sàn Rất Tiện Dụng, Dễ Dàng Lắp Đặt, Tháo Lắp Cho Cả Gia Chủ Và Đội Ngũ Thi Công

Ưu điểm của vỉ gỗ nhựa

So với mức giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời thì chúng ta đang được sử dụng một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm với kinh phí vô cùng ‘rẻ’. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của vỉ gỗ nhựa:

Chống nước

Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm gỗ nhựa composite là chống nước tuyệt đối. Đây là điểm mạnh vượt trội so với các chất liệu gỗ truyền thống. Đối với các công trình thi công ngoại thất, việc chống nước được xem như yếu tố ‘hàng đầu’ để đảm bảo độ bền của sản phẩm sau thi công. Theo khảo sát, độ ngấm nước của sản phẩm vỉ gỗ nhựa ngoài trời Đông Đô rất thấp, gần như không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Màu sắc bền bỉ với thời gian

Một trong những lo ngại của khách hàng chính là việc sản phẩm bị bay màu, nhạt màu sau một thời gian sử dụng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mĩ cũng như bố cục không gian. Sử dụng vỉ gỗ nhựa có độ bền cực cao. Lý do sản phẩm sở hữu độ bền màu cao là đến từ công nghệ sản xuất hiện đại. Thay vì việc phun sơn như các sản phẩm truyền thống, sản phẩm của Đông Đô được tổng hợp màu từ chính quá trình sản xuất. Chính vì vậy, màu sản phẩm hoàn toàn có thể tồn tại song song với thời gian.

Không cong vênh

Theo khảo sát của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thi công thiết kế, độ cong vênh của vỉ lót sàn chỉ là 0,6 đến 0,9 nm. So với gỗ tự nhiên thì độ cong vênh này gần như không thể cảm nhận được bằng giác quan thông thường.

Vi Go Nhua Ban Cong Gd015
Giá Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời Phù Hợp Với Cả Những Gia Đình Có Kinh Phí Eo Hẹp

Không rong rêu gây trơn trượt

Khi thi công mảng sân vườn hay ban công rất nhiều gia chủ lo lắng vấn đề rong rêu gây trơn trượt ảnh hưởng đến an toàn. Sản phẩm gỗ nhựa của Đông Đô có thể giúp bạn xua tan lo lắng đó. Gia đình có con nhỏ hay người cao tuổi có thể yên tâm sử dụng vật liệu của Đông Đô vì những gợn sóng rãnh và vân gỗ có khả năng chống trượt ngã ngay cả khi đang bị ướt.

Chi phí rẻ

So với gỗ tự nhiên thì những sản phẩm gỗ nhựa sẽ giúp gia chủ tiết kiệm phần lớn kinh phí. Việc thi công lắp đặt cũng không hề khó khăn. Lựa chọn đúng đắn sẽ giúp khách hàng giải quyết bài toán kinh tế.

Vi Go Lot San Ban Cong
So Với Ưu Điểm, Giá Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời Đông Đô ‘Rất Mềm Mại’

Ứng dụng phổ biến của vỉ gỗ nhựa

Khảo sát các xu hướng thiết kế được ưa thích nhất hiện nay, đa số các kiến trúc sư đều ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ nhựa cũng như vỉ gỗ nhựa cho các hạng mục thi công ngoài trời. Vỉ gỗ nhựa ngoài trời xuất hiện phong phú ở các căn hộ, biệt thự, chung cư cao cấp hay các khách sạn, resort…

Đối với nhà ở thông thường, vỉ lót sàn nhựa thường được dùng để lắp đặt ở hành lang ngoài trời, ban công…

Đối với các công trình tập thể như bể bơi, biển nhân tạo… đội ngũ thi công cũng ưu tiên sử dụng chất liệu nhựa gỗ thay cho gạch men để đảm bảo độ an toàn, chống trơn trượt

Với tất cả những tính năng vượt trội đó, vỉ lót sàn ngoài trời Đông Đô đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc thi công lắp đặt các hạng mục ngoài trời. Không chỉ cung cấp sản phẩm vỉ lót gỗ nhựa, Đông Đô cung cấp đầy đủ các sản phẩm như: thanh lam, sàn gỗ, giàn hoa…

Vi Go Nhua Ban Cong Gd011
Hình Ảnh Ban Công Căn Hộ Chung Cư Được Thi Công Từ Vỉ Gỗ Nhựa

Giá vỉ gỗ nhựa so với các vật liệu truyền thống thì được đánh giá là phù hợp với cả những gia đình có kinh phí nhỏ. Thi công vỉ gỗ nhựa rất đơn giản, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa

Giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời Đông Đô

Dưới đây là bảng giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời Đông Đô để khách hàng có thể tham khảo:

Vỉ Gỗ Nhựa Ban Công GD04_Wood – Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời Bền, Đẹp

95,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ban Công GD05_Coffee – Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời

95,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ban Công HG02 Red Brown – Vỉ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời

75,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ban Công HG03 Coffee – Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời Bền, Đẹp

75,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời GD03_Coffee – Vỉ Gỗ Nhựa Ban Công

95,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời GDV01 Wood – Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Ngoài Trời , Bền, Đẹp

95,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời GDV02 Red Brown – Vỉ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời

95,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời GDV03 Coffee – Vỉ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời Bền, Đẹp

95,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời HG01 Wood – Vỉ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời

75,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời V01 Coffee – Vỉ Gỗ Nhựa Giá Rẻ

75,000

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời V02 Black Grey- Vỉ Nhựa Lót Sàn Ban Công

95,000

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt vỉ gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ thì có thể liên hệ 0941.804.666 để được tư vấn lắp đặt với chi phí rẻ nhất. Cam kết cung cấp giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời rẻ nhất, lắp đặt tận tâm nhất, bảo hành trọn đời sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *