Top 10+ mẫu giường đẹp nhất hiện nay cho nhà phố

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Không còn nghi ngờ gì nữa, lựa chọn một chiếc giường phù hợp với không gian là điểm cốt lõi của bất kỳ căn phòng ngủ nào. Nó không chỉ là “điểm nhấn” trong trang trí phòng ngủ mà còn làm cho căn phòng trở nên thoải mái hơn mỗi khi bạn về nhà. Bởi đây là nơi mà bạn dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng nên chiếc giường của bạn cần phải ấm cúng và thoải mái nhất. Thấu hiểu được điều đó, Gỗ Nhựa Đông Đô đã tổng hợp top 10+ mẫu giường đẹp nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu và sở thích của các khách hàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã nên việc tìm kiếm một mẫu giường đẹp nhất 2023 phù hợp với nhu cầu có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang. Mặc dù giường có đủ loại chất liệu, kiểu dáng và hình dạng có sẵn trên thị trường, nhưng bạn phải cân nhắc đến sự thoải mái, chắc chắn và tiện ích khi chọn giường cho ngôi nhà của mình. 

Về chất liệu cơ bản, thiết kế giường tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo vì tuổi thọ và sự hấp dẫn của vẻ đẹp truyền thống. Hãy đến với chúng tôi và khám phá mẫu giường đẹp nhất hiện nay để bạn có thể tạo cho mình không gian ngủ hoàn hảo và thoải mái trong căn phòng của mình.

Tại sao cần lựa chọn mẫu giường cho nhà phố?

Một chiếc giường chất lượng tốt là nền tảng quan trọng đầu tiên của một giấc ngủ ngon. Và nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của mình thì bạn cần tham khảo những lưu ý sau:

Giường cần sự chắc chắn 

Độ chắc chắn là thước đo cụ thể để xác định chất lượng của một chiếc giường, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, sự thoải mái và chất lượng giấc ngủ của bạn. Và không có vật liệu nào khác ngoài gỗ tự nhiên có thể mang lại sự chắc chắn đó cho đồ nội thất của bạn. Sự bền bỉ và độ ổn định của gỗ tự nhiên mang lại cho giường một cấu trúc vững chắc và khả năng chịu được áp lực lớn trong suốt thời gian dài sử dụng.

Khi lựa chọn sử dụng những mẫu giường đẹp nhất hiện nay, bạn đảm bảo rằng khoản đầu tư của mình có giá trị về mặt thời gian và thậm chí chúng có thể tồn tại qua nhiều thế hệ nếu được chăm sóc đúng cách.

Giường ít có khả năng kêu cót két

So với khung giường bằng kim loại, khung giường bằng gỗ chất lượng tốt ít có khả năng khiến bạn thức giấc vào ban đêm. Giường loại bỏ những phiền toái do tiếng kêu cót két tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon. Rõ ràng là bạn có thể tiết kiệm được một số tiền khi mua giường kim loại, nhưng điều đó có thể phải trả giá bằng chất lượng giấc ngủ của bạn. 

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Gỗ tự nhiên chắc chắn và kháng mối mọt, giúp giường trở nên bền vững theo thời gian

Giường mang giá trị như một khoản đầu tư lâu dài

Lựa chọn một chiếc giường chất lượng tương đương với việc mang lại giá trị như một khoản đầu tư thông minh. Việc đầu tư vào những mẫu giường đẹp nhất hiện nay chất lượng cao đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một sản phẩm bền vững và đáng tin cậy trong thời gian dài.

Ngoài ra, dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm khi lựa chọn giường ngủ:

  • Hỗ trợ cho sức khỏe cột sống: Một chiếc giường chất lượng tốt có thể hỗ trợ cột sống của bạn và giúp giảm thiểu đau lưng hoặc đau cổ. Bạn cần chọn một loại nệm và giường phù hợp với dáng vóc và vị trí ngủ của bạn.
  • Tạo không gian thẩm mỹ: Giường là một phần quan trọng của nội thất phòng ngủ. Một chiếc giường đẹp và phù hợp với phong cách trang trí sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và thoải mái hơn.
  • Sức kháng và sức đề kháng: Một giường chất lượng tốt có khả năng chống nấm mốc và côn trùng hơn. Điều này đảm bảo rằng bạn và gia đình có môi trường ngủ sạch sẽ và an toàn.
  • Tinh thần tích cực: Một giường tốt có thể cải thiện tinh thần và tạo cảm giác thoải mái khi bạn đi vào phòng ngủ. Điều này giúp bạn thư giãn và thấy yên bình hơn.

Xem thêm: Top 10+ Nội thất phòng ngủ – Sự thanh lịch không đến từ giá trị vật chất

Vì vậy, khi bạn chọn một chiếc giường, hãy xem xét các yếu tố như kích thước, độ cứng, chất liệu, giá trị và phù hợp với phong cách trang trí của phòng ngủ của bạn. Điều quan trọng là bạn nên dành thời gian nghiên cứu và thử nghiệm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Top 10+ những mẫu giường đẹp nhất hiện nay cho nhà phố

Mẫu giường truyền thống

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Sự hấp dẫn của mẫu giường truyền thống nằm ở vẻ đẹp của các thớ gỗ và kết cấu tự nhiên khiến cho căn phòng của bạn trở nên hài hòa hơn bao giờ hết

Giường truyền thống – Một trong những mẫu giường đẹp nhất hiện nay – là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà đô thị nhỏ vì thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại.

Giường gỗ truyền thống mang lại trải nghiệm thoải mái hơn so với những chiếc giường bằng gỗ công nghiệp hay kim loại. Không có tiếng kêu cót két, không có mối mọt, không bị ẩm mốc và có thể đem lại những đêm ngon giấc cho bạn và gia đình mình.

Mẫu giường hiện đại 

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Mẫu giường hiện đại sở hữu những đường bo góc để giảm thiểu các va chạm với nhà có trẻ nhỏ

Chúng tôi nghĩ rằng, mẫu giường hiện đại là chiếc giường được thiết kế trang nhã, thanh lịch nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm dành cho những người coi trọng sự đơn giản cần một chiếc giường chắc chắn với mức giá hợp lý.

Mẫu giường tối giản

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Bất kỳ ai cũng muốn có một chiếc giường đẹp không bị lỗi thời và có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau (những mẫu giường đẹp nhất hiện nay)

Sự xuất hiện của những mẫu giường tối giản mang đến cho đồ nội thất phòng ngủ của bạn một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế hơn hẳn các mẫu giường truyền thống. 

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ

Giường ngủ gỗ kiểu Nhật, hay còn được gọi là giường Tatami, là một phong cách thiết kế giường phổ biến trong văn hóa và truyền thống Nhật Bản. Đặc trưng của giường ngủ gỗ kiểu Nhật nằm ở thiết kế dạng không có chân hoặc chân thấp và có kết cấu đặc hoặc rỗng tùy từng loại

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Giường ngủ gỗ kiểu Nhật mang đến sự gọn gàng và tối ưu hóa không gian phòng ngủ

Một số mẫu giường khác bạn có thể tham khảo:

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Một trong những mẫu giường đẹp nhất hiện nay: Giường tích hợp hộc tủ tối ưu căn phòng

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Mẫu giường hiện đại tích hợp hộc đựng đồ tiết kiệm diện tích căn phòng

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Mẫu giường tầng cho các căn phòng có diện tích nhỏ, phù hợp với nhà có nhiều trẻ con

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Mẫu giường đẹp nhất hiện nay: giường phong cách Indochine

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Một trong những mẫu giường đẹp nhất hiện nay: giường phong cách cổ điển

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Giường bằng kim loại tiết kiệm cho ngân sách thấp

Top-10-Mau-Giuong-Dep-Nhat-Hien-Nay

Một trong những mẫu giường đẹp nhất hiện nay: giường khối sập

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người top 10+ những mẫu giường đẹp nhất hiện nay rất được ưa chuộng. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được những cảm hứng thiết kế phù hợp nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình. 

Mục nhập này đã được đăng trong Style. Đánh dấu trang permalink.